Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 26 tháng 4 năm 2024  
Thứ bảy, ngày 24 tháng 3 năm 2018 | 16:17

Khai trương Phòng Truyền thống kỷ niệm 30 năm thành lập Agribank

Chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập (26/3/1988- 26/3/2018), chiều ngày 23/3/2018, tại Trụ sở Số 18 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Agribank trang trọng tổ chức Lễ Khai trương Phòng Truyền thống.

 
 
Cắt băng khai trương Phòng Truyền thống Agribank 
 
Đến dự buổi Lễ có Đ/c Đặng Văn Quang – Thành viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Agribank, Đ/c Nguyễn Văn Minh – Thành viên HĐTV Agribank, các đồng chí đại diện Đảng ủy, Đoàn Thanh niên cùng lãnh đạo các Ban, Trung tâm, đơn vị tại Trụ sở chính.
 
Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, Agribank không ngừng lớn mạnh và có đóng góp quan trọng vào sự phát triển của kinh tế đất nước. Trong quá trình phát triển của Agribank, việc lưu giữ, bảo tồn các tư liệu hiện vật gắn liền với chặng đường lịch sử của Agribank có ý nghĩa hết sức lo lớn.
 
Được sự cho phép và ủng hộ của Hội đồng Thành viên, Ban Điều hành, sự hỗ trợ tư vấn của đơn vị thi công, sau thời gian ngắn triển khai chỉnh trang, Phòng Truyền thống Agribank đã được hoàn thiện và chính thức đi vào hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng.
 
 
Trên diện tích 190m2 với hai khu vực sắp đặt riêng biệt nhưng được thiết kế theo lối không gian mở, lưu giữ những vật phẩm, hiện vật, các bút tích, hình ảnh, tái hiện hình ảnh Agribank từ những ngày đầu thành lập, qua năm tháng trưởng thành, dựng xây tạo nên thương hiệu, để đến ngày hôm nay, vươn lên trở thành một định chế tài chính với quy mô lớn nhất và mạng lưới hoạt động rộng nhất trong số các Ngân hàng thương mại tại Việt Nam.
 
Phòng Truyền thống Agribank là nơi lưu giữ những dấu ấn quan trọng trên chặng đường hình thành và phát triển của Agribank trong 30 năm, qua đó tiếp thêm niềm tự hào trong mỗi cán bộ viên chức Agribank với sứ mệnh đang được vinh dự tiếp nối ngày hôm nay; giáo dục, động viên cán bộ viên chức hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
 
 
Tô Khánh
Ý kiến bạn đọc
  • Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Hôm nay (25/4), Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (BĐD HĐQT NHCSXH) TP. Lào Cai tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.

  • Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Nhằm giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo vươn lên cải thiện cuộc sống, các sở, ban, ngành và các cấp chính quyền huyện, thị, thành phố của tỉnh Hậu Giang đã và đang triển khai thực hiện các dự án đa dạng hóa sinh kế, nhân rộng mô hình giảm nghèo bền vững. Thông qua vốn tín dụng chính sách của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đầu tư vào sản xuất - kinh doanh, đời sống người dân đã được nâng cao, từng bước thoát nghèo, vươn lên khá - giàu.

  • “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    Thời gian qua, từ các chương trình tín dụng ưu đãi, hàng nghìn hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ được tiếp cận vốn để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

  • Nỗ lực Dần Thàng

    Nỗ lực Dần Thàng

    Chỉ vài ba năm trở về trước, xã Dần Thàng (Văn Bàn, Lào Cai) còn là một địa danh ẩn sâu trong những tán rừng, được bao bọc bởi nhiều dãy núi, nơi sinh sống chủ yếu của đồng bào dân tộc Dao. Quyết tâm XD NTM đã khiến Dần Thàng “chuyển động”, mạnh mẽ nhất là phong trào phát triển kinh tế.

  • Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới (NTM) gắn với thực hiện có hiệu quả cơ cấu lại ngành nông nghiệp, phát triển kinh tế nông thôn đi vào chiều sâu, bền vững, từng bước hiện đại đang được Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Quảng Trị triển khai có hiệu quả.

  • Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Để "đặt chân" sâu hơn vào thị trường quốc tế đòi hỏi sản phẩm OCOP cần phải khắc phục hạn chế và sản xuất cái thị trường cần thay vì cái mình có, định vị thị trường và mở kênh bán hàng…

Top