Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 22 tháng 11 năm 2024  
Thứ năm, ngày 21 tháng 9 năm 2017 | 9:54

SeABank nhận giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ quản lý tài sản tốt nhất Việt”

Mới đây, tại Hồng Kông (Trung Quốc), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được Tạp chí The Asset bình chọn và trao tặng giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ quản lý tài sản tốt nhất Việt Nam” (Best Wealth Manager - Rising Star Vietnam) nằm trong danh mục. Giải thưởng ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ, chất lượng sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức, đặc biệt là dịch vụ Quản lý tài sản của SeABank.

Lễ trao giải của The Asset 2017 (The Asset Triple A Private Banking, Wealth Management, Investment and ETF Awards 2017) được tổ chức vào tối 19/9/2017 tại Hong Kong (Trung Quốc) thu hút sự có mặt của đông đảo lãnh đạo các ngân hàng hàng đầu thế giới. Đây là sự kiện quan trọng được giới tài chính ngân hàng châu Á mong đợi hàng năm.

SeABank nhận giải thưởng của Tạp chí The Asset

Lễ trao giải vinh danh các định chế tài chính, ngân hàng và doanh nghiệp cũng như những nhà lãnh đạo tài chính được đánh giá có các giải pháp hiệu quả, đổi mới sáng tạo nhất trong lĩnh vực Quản lý tài sản, Ngân hàng ưu tiên, Đầu tư, Quỹ đầu tư chỉ số trong các quốc gia châu Á.

The Asset với chương trình Xếp hạng 3A (Triple A) là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính - ngân hàng tại thị trường Châu Á với hơn 17 nghìn bản/kỳ với độc giả chủ yếu là các giám đốc điều hành và các chuyên gia tài chính. Thành lập năm 1999, The Asset cung cấp những thông tin tư vấn, phân tích hàng đầu từ các chuyên gia tài chính - ngân hàng, các nhà nghiên cứu…cho các doanh nghiệp, các tổ chức, các ngân hàng ở khu vực trên cơ sở quy trình đánh giá minh bạch và nghiêm ngặt. Hàng năm, trao các giải thưởng nhằm tôn vinh các tổ chức tài chính và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh tại châu Á. 

Giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ quản lý tài sản tốt nhất Việt Nam” do tạp chí The Asset trao tặng cho SeABank dựa trên các tiêu chí chất lượng, giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ. Xứng đáng với sự tin tưởng của khách hàng, ngân hàng không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, các giải pháp tài chính hiệu quả, không gian giao dịch thân thiện, các kênh giao dịch ngân hàng đa dạng với độ an toàn, bảo mật cao, nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến, giúp nhanh chóng xử lý mọi yêu cầu của khách hàng.

Với những thành công trong hoạt động kinh doanh, SeABank đã được cộng đồng cũng như các cơ quan quản lý, tổ chức vinh danh nhiều giải thưởng danh giá như: “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam năm 2017” và “Ngân hàng có dịch vụ quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam năm 2016” của tạp chí Global Finacial Market Review; “Ngân hàng bán lẻ tăng trưởng tốt nhất Việt Nam năm 2016” của Finance Digest… Từ những thành tích đã được ghi nhận, SeABank sẽ không ngừng nỗ lực để đóng góp nhiều hơn cho ngành ngân hàng và tiếp tục góp phần tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội trong nước.

PV

 

KTNT
Ý kiến bạn đọc
Top