KTNT - Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng gia đình, Hội Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam vừa chính thức công bố danh mục các sản phẩm đạt tiêu chí Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng năm 2016.
Theo đó, nhãn hàng Trà thảo mộc Dr.Thanh và nhãn hàng Trà xanh Không độ của Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã được vinh danh trong sự kiện vừa được tổ chức tại Hà Nội.
Trải qua 21 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát là một trong những tập đoàn nước giải khát hàng đầu Việt Nam với những dòng sản phẩm có lợi cho sức khỏe như Trà Thảo Mộc Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước tăng lực Number 1, Trà Ô Long Không Độ Linh Chi, Trà Bí Đao Không Độ… liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, được công nhận là “Thương hiệu quốc gia” cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác và được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng rộng rãi.
Luôn chú trọng đặt sức khỏe của người tiêu dùng làm trọng tâm phát triển sản phẩm, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát áp dụng tích hợp 3 tiêu chuẩn quốc tế: hệ thống Quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn HACCP, hệ thống Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2008, hệ thống Quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001: 2004.
Hệ thống tích hợp này được tổ chức chứng nhận quốc tế DNV của Hà Lan chứng nhận và định kỳ kiểm tra 6 tháng một lần.
Với định hướng tập trung vào các loại đồ uống có lợi cho sức khỏe và cam kết phục vụ người tiêu dùng bằng chất lượng tốt nhất, Tân Hiệp Phát đã đầu tư dây chuyền sản xuất nước giải khát đồng bộ mới 100%, sử dụng công nghệ hiện đại nhất châu Âu - Công nghệ chiết lạnh vô trùng Aseptic hoàn toàn tự động và khép kín. Công nghệ Aseptic được chứng minh là công nghệ sản xuất đồ uống an toàn nhất trên thế giới.
Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Với công nghệ sản xuất này, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát như Trà thảo mộc Dr. Thanh, Trà xanh Không độ không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào mà vẫn giữ nguyên hương vị tự nhiên của sản phẩm.”
THP
Chương trình giáo dục số đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cán bộ cơ sở và khách hàng của NHCSXH. Hầu hết đều đánh giá chương trình thiết thực, dễ tiếp cận và phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng, góp phần tích cực cho việc thực hiện chủ chương thúc đẩy chuyển đổi số và kinh tế số của địa phương.