Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ tư, ngày 22 tháng 5 năm 2024  
Thứ ba, ngày 5 tháng 7 năm 2016 | 9:23

Thạch Bích tung ra thị trường sản phẩm nước giải khát Tasty Chanh Leo

KTNT - Nước giải khát Tasty Chanh Leo - Vừa ngon, vừa khỏe! là sản phẩm mới có đặc tính nổi bật, khác biệt với các dòng sản phẩm nước giải khát hiện có trên thị trường.

Nước giải khát Tasty Chanh leo được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với nước cốt chanh leo (chanh dây) tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng.

Nước giải khát Tasty Chanh Leo

Nước giải khát Tasty Chanh Leo

Sản xuất và tung ra thị trường sản phẩm Tasty Chanh Leo

Sản xuất và tung ra thị trường sản phẩm Tasty Chanh Leo

Để phù hợp với các nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng, nước giải khát Tasty Chanh Leo đóng trong lon cao 320ml, thùng & khay có 24 lon; và đóng trong chai PET 350, thùng 24 chai. Nước giải khát Tasty Chanh Leo có mẫu mã thiết kế sang trọng, ấn tượng, phù hợp với nhu cầu giải khát hàng ngày, các buổi liên hoan, picnic và là sản phẩm không thể thiếu trên bàn tiệc của mỗi gia đình Việt Nam.

Với thành phần dinh dưỡng được nghiên cứu kỹ, phù hợp với thể trạng người tiêu dùng Việt Nam, bao gồm năng lượng, đường, hàm lượng khoáng chất, Nước giải khát Tasty Chanh Leo bổ sung khoáng chất cho cơ thể, giúp giải khát, tăng cường sức khỏe, là thức uống khoái khẩu cho mọi lứa tuổi.

Nước giải khát Tasty Chanh Leo là một trong những sản phẩm mới của Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích nhằm chào mừng kỷ niệm 22 năm ngày thành lập Nhà máy (16/09/1994 – 16/09/2016). Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Thạch Bích là một Thương hiệu mạnh trong ngành nước giải khát Việt Nam, có uy tín không chỉ chất lượng mà còn có nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa. Từ năm 2003 đến nay Thạch Bích liên tục được người tiêu dùng bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, đặc biệt năm 2014, Thạch Bích được Chính phủ công nhận đạt giải thưởng Chất lượng Quốc gia, và là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên duy nhất của Việt Nam được Chính phủ công nhận là Thương hiệu Quốc gia.

Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, chia sẻ: “Sản phẩm Nước giải khát Tasty Chanh Leo này một lần nữa là sự khẳng định của Thương hiệu Thạch Bích đối với khách hàng. Đó là Thạch Bích bảo đảm cung cấp các sản phẩm nước giải khát có ga và không ga chất lượng được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu cho người tiêu dùng trong và ngoài nước, qua đó thực hiện cam kết của Thạch Bích với người tiêu dùng: vừa giải khát vừa tăng cường sức khỏe”.

Được biết, Nhà máy nước khoáng Thạch Bích đang thực hiện hiện đại hóa đồng bộ theo tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế trong tất cả các lĩnh vực quản lý, sản xuất và phân phối để nâng cao chất lượng sản phẩm, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Hướng tới một thương hiệu mạnh của Việt Nam trong ngành nước giải khát, Thạch Bích đang bước đi những bước đi vững chắc bằng một tập thể đồng thuận, tận tâm, sáng tạo để sản xuất những sản phẩm có chất lượng tốt nhất nhằm đáp lại niềm tin của khách hàng đã dành cho Thạch Bích./.

                                                                                     Hải Yến

 

KTNT
Ý kiến bạn đọc
  • Học Bác, người dân vùng cao vươn lên thoát nghèo

    Học Bác, người dân vùng cao vươn lên thoát nghèo

    Học tập và làm theo gương Bác Hồ cụ thể nhất là tìm cách phát triển kinh tế để thoát nghèo bền vững. Người dân vùng cao huyện Tây Giang (Quảng Nam) và tỉnh Đắk Nông luôn tâm niệm như thế trong hành trình vươn lên, nỗ lực xóa đói giảm nghèo, lan tỏa tinh thần dám nghĩ, dám làm trong cộng đồng.

  • Vốn chính sách “vực dậy” nghề cho thu nhập cao

    Vốn chính sách “vực dậy” nghề cho thu nhập cao

    Sát cánh cùng người dân phát triển kinh tế, đồng vốn từ NHCSXH huyện Bảo Yên (Lào Cai) đã góp phần làm sống lại nghề trồng dâu nuôi tằm tưởng như đã “lụi” lại vươn mình phát triển mạnh mẽ, tạo phong trào thi đua làm kinh tế sôi nổi tại địa phương.

  • Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Hôm nay (25/4), Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (BĐD HĐQT NHCSXH) TP. Lào Cai tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.

  • Thừa Thiên Huế đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP

    Thừa Thiên Huế đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP

    Tỉnh Thừa Thiên Huế dành nguồn lực và thực hiện các chương trình cho hoạt động giới thiệu, xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, góp phần thúc đẩy kết nối và tiêu thụ sản phẩm OCOP.

  • Tân Yên quyết tâm về đích NTM nâng cao vào năm 2025

    Tân Yên quyết tâm về đích NTM nâng cao vào năm 2025

    Để đạt mục tiêu cán đích nông thôn mới (NTM) nâng cao vào năm 2025, huyện Tân Yên (Bắc Giang) đang tập trung khắc phục khó khăn, vướng mắc, đầu tư nguồn lực đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân, phát triển hạ tầng giao thông, đô thị, công nghiệp, dịch vụ, điện, nước sạch, chỉnh trang cảnh quan, môi trường…

  • Vận dụng Tư tưởng Hồ Chí Minh về phát triển nông nghiệp, xây dựng NTM

    Vận dụng Tư tưởng Hồ Chí Minh về phát triển nông nghiệp, xây dựng NTM

    Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đặc biệt coi trọng và nhấn mạnh vai trò quan trọng của nông nghiệp, nông dân, nông thôn: “Nông dân ta giàu thì nước ta giàu. Nông nghiệp ta thịnh thì nước ta thịnh” và khẳng định: “Phải phát triển nông nghiệp một cách toàn diện”.

Top