Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ sáu, ngày 19 tháng 4 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 1 tháng 1 năm 2016 | 10:22

Tiết kiệm hơn với sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK trong bịch giấy

KTNT  - Với mong muốn mang đến người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn về bao bì cho dòng sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, mới đây, TH true MILK đã chính thức giới thiệu sản phẩm Sữa Tươi Tiệt Trùng trong bao bì mới bịch giấy 220 ml với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Sản phẩm được chế biến 100% từ sữa tươi sạch nguyên chất và tự nhiên của trang trại TH - Cụm trang trại chăn nuôi bò sữa tập trung công nghệ cao lớn nhất châu Á.

”Bạn có chắc sữa bịch giấy mình đang dùng hoàn toàn từ sữa tươi?”

Theo thống kê, hiện nay hơn 70% người tiêu dùng phía Nam lựa chọn sử dụng các sản phẩm sữa nước đựng trong bao bì bịch giấy bởi giá thành rẻ mà lượng sữa lại nhiều hơn.Trên thị trường có hàng trăm nhãn hàng sữa dạng lỏng và trong đấy có rất nhiều sản phẩm trong bịch giấy nhưng không phải sản phẩm nào cũng hoàn toàn từ sữa tươi. Thực tế là người tiêu dùng rất khó phân biệt đâu là sữa tươi, đâu là sữa dạng lỏng pha lại từ sữa bột, khiến họ không được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng cao.

Nhãn mác bao bì – cách thức duy nhất để người tiêu dùng tiếp cận với sản phẩm sữa lại “mập mờ”, gây nhầm lẫn khiến nhận thức của người tiêu dùng về sản phẩm sữa tươi và sữa dạng lỏng làm từ sữa bột còn nhiều hạn chế. Người dân như lạc vào ma trận của các khái niệm “sữa tươi tiệt trùng”, “sữa tiệt trùng”... luôn phải đặt ra câu hỏi: “Có chắc sữa mình đang dùng có hoàn toàn từ sữa tươi?”.

Sự lựa chọn thông minh và tiết kiệm từ TH true MILK

Là doanh nghiệp sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam, TH Group  luôn mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất, giữ vẹn nguyên những tinh túy từ thiên nhiên; góp phần cải thiện và nâng cao trí tuệ, thể chất cho người Việt. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong bối cảnh các khái niệm của “sữa dạng lỏng” vẫn mập mờ đồng thời tiếp bước hành trình “cuộc cách mạng sữa tươi sạch”, TH Group tiên phong cho ra đời sản phẩm SỮA TƯƠI SẠCH TIỆT TRÙNG TH true MILK đầu tiên trong bịch giấy. Sản phẩm là sự thấu hiểu lợi ích vượt trội của sữa tươi và xu thế chung của thế giới là sử dụng các sản phẩm được làm từ sữa tươi nguyên chất, đồng thời thay đổi thói quen sử dụng từ sữa bột của người Việt và mang đến mọi người dòng sữa tươi sạch theo chuẩn quốc tế trong bao bì giấy tiết kiệm và tiện lợi hơn.

 Tiết kiệm hơn với sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK trong bịch giấy - 1

 

Sản phẩm Sữa tươi Tiệt trùng TH true MILK trong bao bì bịch giấy vẫn giữ nguyên thành phần và mang đến những giá trị dinh dưỡng giống như sản phẩm Sữa tươi Tiệt trùng trong bao bì hộp giấy 110ml, 180ml và 1 lít của TH đang được người tiêu dùng đón nhận và ủng hộ trên thị trường với những ưu điểm nổi bật:

Tươi sạch và nguyên chất nhờ được làm từ nguồn sữa tươi sạchtự nhiên của trang trại TH, xác lập kỷ lục là trang trại bò sữa hiện đại lớn nhất Châu Á.

Không sử dụng chất bảo quản: TH cam kết không sử dụng bất kỳ chất bảo quản nào trong sản phẩm. Thời hạn sử dụng sản phẩm phụ thuộc hoàn toàn vào việc xây dựng công thức tối ưu và công nghệ chế biến hiện đại.

Công nghệ đóng gói bao bì hiện đại: Sữa được rót ở điều kiện vô trùng trao bao bì được cung cấp bởi tập đoàn bao bì hàng đầu thế giới, giúp sản phẩm an toàn và giữ vẹn nguyên giá trị dinh dưỡng, hương vị thơm ngon tự nhiên trong 06 tháng.

 Tiết kiệm hơn với sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK trong bịch giấy - 2

 

Sữa tươi tiệt trùng bịch giấy TH true MILK hiện có 3 hương vị: Nguyên chất – Ít đường – Có đường, mang đến nhiều lựa chọn phù hợp cho người tiêu dùng với giá bán lẻ chỉ 6.200 đồng/bịch. Ngoài ra, chương trình khuyến mãi hấp dẫn mua 10 bịch tặng 2 bịch sẽ được kéo dài đến 28/02/2016 tại các hệ thống cửa hàng tạp hóa, siêu thị và TH true mart. Sản phẩm đã bắt đầu có mặt tại Tp. Hồ Chí Minh, các tỉnh Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ.

Tiếp nối thành công của loạt sản phẩm hộp giấy và dạng chai được vinh danh là“Thực phẩm tốt nhất khối ASEAN 2015” (ASEAN Best Food 2015) và “Giải Vàng Triển Lãm Thực Phẩm Thế Giới 2015” (World Food Moscow 2015), sản phẩm Sữa tươi sạch TH true MILK dạng bich giấy hứa hẹn sẽ một lần nữa khẳng định vị thế của TH là nhà sản xuất sữa tươi sạch hàng đầu Việt Nam.

P.V

 

KTNT
Ý kiến bạn đọc
  • “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    Thời gian qua, từ các chương trình tín dụng ưu đãi, hàng nghìn hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ được tiếp cận vốn để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

  • Vốn chính sách “kích cầu” hình thành bản du lịch

    Vốn chính sách “kích cầu” hình thành bản du lịch

    Thời gian qua, NHCSXH huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã đồng hành thực hiện các mục tiêu mà nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội địa phương đề ra.

  • Khát vọng Xuân nơi vùng cao A Lưới

    Khát vọng Xuân nơi vùng cao A Lưới

    A Lưới - một trong 74 huyện nghèo của cả nước, một trong những nút thắt lớn nhất của Thừa Thiên - Huế trên chặng đường đưa tỉnh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, đang chuyển mình mạnh mẽ.

  • Sản phẩm OCOP Đắk Lắk từ ao làng vươn ra biển lớn

    Sản phẩm OCOP Đắk Lắk từ ao làng vươn ra biển lớn

    Sau gần 6 năm thực hiện chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), những sản phẩm đặc trưng mang tính vùng miền của tỉnh Đắk Lắk đã dần xây dựng được thương hiệu và có chỗ đứng trên thị trường. Hành trình đưa nông sản địa phương từ “ao làng” vươn ra “biển lớn” vẫn đang được tỉnh Đắk Lắk tích cực thực hiện.

  • Xây dựng nông thôn mới, sức mạnh tiềm thức của người dân xứ Thanh

    Xây dựng nông thôn mới, sức mạnh tiềm thức của người dân xứ Thanh

    Nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân tỉnh Thanh Hóa, sự đồng lòng hiến đất, đóng góp từ sức người, tài sản đã lan tỏa khắp từ thành thị đến các xã, huyện miền núi và những con em xa quê hương.

  • Sắp diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024

    Sắp diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024

    Từ ngày 26/4 đến ngày 1/5, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh sẽ diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024.

Top