Việc lựa chọn thời điểm đóng vai trò khá quan trọng trong việc giúp số tiền tiết kiệm của bạn sinh lợi nhiều nhất có thể.
Các chuyên gia cho rằng, thời điểm gửi tiết kiệm hiệu quả nhất là ngay khi bạn bắt đầu kế hoạch của mình. Đừng chờ đến khi nào tích lũy được một khoản tiền lớn mới bắt đầu suy nghĩ đến việc tìm ngân hàng gửi tiết kiệm, điều này sẽ làm bạn lãng phí rất nhiều thời gian và món lời sinh ra từ tiền nhàn rỗi.
Cách đơn giản, hễ dư tiền, bạn hãy gửi tiết kiệm. Điều này sẽ giúp bạn tận dụng được lãi suất kép lại vừa tạo thói quen tiết kiệm liền mạch.
Nếu xét theo chu kỳ kinh tế, gửi tiết kiệm tối ưu nhất khi nền kinh tế ở giai đoạn tăng trưởng đạt đỉnh và các ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi. Ở các giai đoạn khác, gửi tiết kiệm vẫn phát huy hiệu quả, giúp bảo toàn sức mua của đồng tiền trước lạm phát và là một kênh đầu tư an toàn, đặc biệt là khi bạn không có đủ kiến thức chuyên sâu nếu đầu tư vào các kênh như vàng, chứng khoán hay bất động sản.
Ngoài ra, bạn nên lựa chọn gửi tiết kiệm vào các dịp đặc biệt. Thông thường các ngân hàng sẽ có những đợt khuyến mại lớn trong năm nhằm khuyến khích khách hàng gửi tiền như dịp hè hay cuối năm. Các ngân hàng rất sáng tạo trong việc đưa ra các chương trình quà tặng, tặng lãi suất khuyến khích trong dịp này. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn nên càng cần phải chú ý cân nhắc. Có những ngân hàng chỉ tặng quà dùng nhưng lãi suất không đủ cạnh tranh. Có ngân hàng lãi suất hấp dẫn nhưng không kèm quà tặng. Bên cạnh đó, uy tín của ngân hàng cũng là một yếu tố rất nên đưa vào bảng so sánh của bạn.
Dựa trên các tiêu chí quà tặng thiết thực, sản phẩm đa dạng với nhiều mức lãi suất khuyến khích, chương trình khuyến mãi hè của Ngân hàng TMCP Bắc Á là một ý tưởng không tồi cho nhu cầu gửi tiền tiết kiệm.
Mang tên “Rực rỡ hè sang, Rộn ràng quà tặng”, BAC A BANK quyết “chơi lớn” khi vừa tặng thêm lãi suất, vừa tặng quà lại tặng thêm cả những ưu đãi khi sử dụng một số dịch vụ tài chính của ngân hàng cho khách gửi tiết kiệm.
Các khách hàng tham gia gói Tiết kiệm có kỳ hạn thông thường, Tiết kiệm Người cao tuổi, Tiết kiệm Người xây tổ ấm, Tiết kiệm Lực lượng vũ trang, Tiết kiệm Sinh lợi mỗi ngày và Tiền gửi trực tuyến… đều được hưởng ưu đãi từ chương trình này.
Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ 15/7/2019 và kéo dài đến hết ngày 12/10/2019. Khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng hoặc 181 ngày trở lên sẽ nhận ngay quà tặng tương ứng với số dư sổ tiết kiệm. Cụ thể như sau:
- Với số dư tiền gửi từ 50 triệu đến dưới 100 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay hộp bảo quản thực phẩm đa năng Lock & Lock.
- Với số dư tiền gửi từ 100 triệu đến dưới 300 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng Bình nước thủy tinh cao cấp Glasslock.
- Với số dư tiền gửi từ 300 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ sở hữu Bộ ba hộp thủy tinh Glasslock vô cùng tiện ích.
Mỗi khách hàng có cơ hội nhận tới 4 lần quà tặng trong suốt gần 3 tháng diễn ra chương trình. Đừng để những đồng vốn “ngủ quên” trong tài khoản, hãy đánh thức nó và tận hưởng chương trình “Rực rỡ hè sang, Rộn ràng quà tặng” cùng BAC A BANK.
Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập khuyenmai.baca-bank.vn hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 588 828.
Tối 22/11, tại Bảo tàng tỉnh Phú Yên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Bến Vũng Rô và hoạt động tiếp nhận chi viện từ những chuyến Tàu Không số”. Hoạt động nhằm hướng đến kỷ niệm 60 năm Bến Vũng Rô tiếp nhận chuyến hàng đầu tiên của Tàu Không số (28/11/1964 – 28/11/2024).
Thời gian qua, tỉnh Nghệ An triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp, cơ chế, chính sách thuộc Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi, bước đầu đạt được những kết quả tích cực. Đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) nâng cao ý thức tự lực, tự cường vươn lên phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống, góp phần xóa đói giảm nghèo, tạo nên diện mạo mới cho nông thôn miền núi xứ Nghệ.
Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về bảo hiểm tiền gửi (BHTG) 2024 là một hoạt động quan trọng trong việc nâng cao nhận thức của công chúng về chính sách BHTG và hoạt động của Bảo hiểm tiền gửi Việt Nam (BHTGVN), qua đó truyền tải nội dung chính sách BHTG một cách mới mẻ, hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của công chúng.