Nhiều loại trái cây Việt hiện nay đã xuất hiện trên các kệ hàng ở Mỹ, Úc, Nhật Bản, Thái Lan... với giá bán cao hơn nhiều so với trong nước.
Việt Nam đã xuất khẩu thanh long đến nhiều thị trường khó tính như Australia, New Zealand, Hoa Kỳ... (Ảnh: Báo Đầu tư) |
Thanh long Việt Nam có thể đáp ứng các tiêu chí và yêu cầu của nhiều thị trường lớn, trong đó có Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản,Mỹ... (Ảnh: Tuổi trẻ) |
Bộ Nông nghiệp Mỹ đã chính thức cho phép nhập khẩu trái xoài tươi từ Việt Nam vào thị trường Mỹ. (Ảnh: CafeF) |
Mới đây, Đại sứ quán New Zealand tại Việt Nam tổ chức lễ công bố nhập khẩu trái chôm chôm của Việt Nam sang New Zealand. (Ảnh: Báo Giao thông) |
Đây là mặt hàng nông sản thứ 3 của Việt Nam, sau xoài và thanh long được New Zealand nhập khẩu. (Ảnh: Dân Việt) |
Bộ NN&PTNT cho biết, trong thời gian tới giá cả và đầu ra của quả vú sữa Việt Nam ở Mỹ sẽ tốt hơn. (Ảnh: VTV) |
Các chuyên gia của Mỹ đang kiểm tra từng chùm nhãn xuất khẩu trong nhà máy chiếu xạ tại Việt Nam. (Ảnh: Pháp luật TP HCM) |
Nhãn lồng Hưng Yên đã được đăng ký bảo hộ nhãn hiệu hàng hóa là “Nhãn lồng Hưng Yên - Hương vị tiến vua” và được công nhận chỉ dẫn địa lý. (Ảnh: KT) |
Chương trình giáo dục số đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cán bộ cơ sở và khách hàng của NHCSXH. Hầu hết đều đánh giá chương trình thiết thực, dễ tiếp cận và phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng, góp phần tích cực cho việc thực hiện chủ chương thúc đẩy chuyển đổi số và kinh tế số của địa phương.