Không chỉ nhận/chuyển tiền qua Western Union nhanh chóng, dễ dàng, khách hàng còn có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn từ Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank), đó là thẻ VinID trị giá lên tới 10 triệu đồng.
Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng ngân hàng, từ 15/07/2019 đến hết ngày 15/10/2019, SeABank triển khai chương trình khuyến mại “Summer Promotion” dành cho khách hàng giao dịch Western Union thành công (bao gồm cả khách hàng giao dịch qua ABMT) tại các điểm giao dịch và các đại lý phụ kiều hối của SeABank.
Theo đó, khách hàng thực hiện chuyển tiền giá trị bất kỳ hoặc nhận tối thiểu 1.000 USD/23 triệu đồng có cơ hội nhận giải thưởng là 2 thẻ VinID trị giá 10 triệu đồng/thẻ và 20 thẻ VinID mỗi thẻ trị giá 1 triệu đồng. Mã số quay thưởng chính là mã số nhận/chuyển tiền (MTCN) của khách hàng giao dịch thành công và SeABank sẽ thực hiện quay thưởng sau khi kết thúc chương trình.
Từ năm 2012, với việc trở thành đại lý chính thức tại Việt Nam của công ty hàng đầu thế giới về dịch vụ chuyển tiền Western Union, SeABank đã mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyển và nhận tiền quốc tế với chất lượng dịch vụ tốt nhất, thủ tục nhanh chóng, an toàn và thuận tiện nhất.
Sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể gửi tiền nhanh chóng đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ chỉ trong vòng vài phút với phí chuyển tiền thấp nhất, đồng thời nhận tiền chuyển về dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.
Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Contact Center 1900 555 587 hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.
Sau lầm lỡ, nhiều người mãn hạn tù trở về cuộc sống thường nhật trong nỗi ngổn ngang về tương lai. Ở vùng cao Bắc Hà (Lào Cai), nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), không ít người sau lầm lỡ có điểm tựa để làm lại từ đầu, từng bước xây dựng kinh tế gia đình và tái hòa nhập cộng đồng.
Chương trình giáo dục số đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cán bộ cơ sở và khách hàng của NHCSXH. Hầu hết đều đánh giá chương trình thiết thực, dễ tiếp cận và phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng, góp phần tích cực cho việc thực hiện chủ chương thúc đẩy chuyển đổi số và kinh tế số của địa phương.