Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 20 tháng 4 năm 2024  
Thứ tư, ngày 10 tháng 7 năm 2019 | 15:59

Nestlé Việt Nam ra mắt loạt sản phẩm dinh dưỡng

Mới đây, Nestlé Việt Nam ra mắt sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU có chứa tổ yến và năm loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ và Sữa NESVITA 5 Loại Đậu đáp ứng nhu cầu Khỏe và Đẹp của phụ nữ hiện đại.

7r0a0239.JPG

Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU có chứa tổ yến là sản phẩm được Nestlé Việt Nam tự hào ra mắt là thức uống dinh dưỡng cân bằng mong muốn của cả mẹ và trẻ là loại vừa có hương vị trẻ yêu thích và vừa đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cân bằng cho trẻ.

Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp khẩu vị của bé với vị chua nhẹ và ngọt thanh, đồng thời Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU có chứa tổ yến là sản phẩm đột phá với công thức bổ sung nguyên liệu truyền thống tổ yến xay nhuyễn bên cạnh 5 dưỡng chất cần thiết giúp trẻ mạnh mẽ là vitamin C, canxi, vitamin D, kẽm, chất xơ. Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU hiện đóng gói trong hộp 115ml tiện lợi với tác dụng kép tích cực hỗ trợ tiêu hóa và hỗ trợ cho sức đề kháng và xương chắc khỏe.

Trong khi đó, thức uống dinh dưỡng Sữa NESVITA 5 Loại Đậu là sản phẩm độc đáo Nestlé muốn mang đến cho phụ nữ hiện đại, đáp ứng xu hướng Khỏe và Đẹp từ trong ra ngoài và nhu cầu ngày càng tăng của thực phẩm có nguồn gốc thực vật với ưu điểm về thành phần dinh dưỡng lành mạnh.

Nghiên cứu người tiêu dùng về nhu cầu dinh dưỡng của phụ nữ hiện đại của Nestlé Việt Nam cho thấy sức hút đối với loại thức uống lấy cảm hứng từ kinh nghiệm dân gian với thành phần nguyên liệu từ thực vật, đặc biệt là khai thác nguồn đạm thực vật từ các loại đậu. Sữa NESVITA 5 Loại Đậu là nguồn bổ sung Canxi và Chất xơ, không Lactose, 100% Đạm thực vật, tiện dụng và phù hợp bổ sung dinh dưỡng hằng ngày.

Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU có chứa tổ yến xay nhuyễn dành cho trẻ và Sữa NESVITA 5 Loại Đậu đáp ứng nhu cầu Khỏe và Đẹp của phụ nữ hiện đại nằm trong những nỗ lực không ngừng của Nestlé Việt Nam trong hoạt động nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng đòi hỏi ngày càng cao về sản phẩm thức uống dinh dưỡng chất lượng.

 

 

PV
Ý kiến bạn đọc
  • “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    Thời gian qua, từ các chương trình tín dụng ưu đãi, hàng nghìn hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ được tiếp cận vốn để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

  • Vốn chính sách “kích cầu” hình thành bản du lịch

    Vốn chính sách “kích cầu” hình thành bản du lịch

    Thời gian qua, NHCSXH huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã đồng hành thực hiện các mục tiêu mà nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội địa phương đề ra.

  • Khát vọng Xuân nơi vùng cao A Lưới

    Khát vọng Xuân nơi vùng cao A Lưới

    A Lưới - một trong 74 huyện nghèo của cả nước, một trong những nút thắt lớn nhất của Thừa Thiên - Huế trên chặng đường đưa tỉnh trở thành thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025, đang chuyển mình mạnh mẽ.

  • Sản phẩm OCOP Đắk Lắk từ ao làng vươn ra biển lớn

    Sản phẩm OCOP Đắk Lắk từ ao làng vươn ra biển lớn

    Sau gần 6 năm thực hiện chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), những sản phẩm đặc trưng mang tính vùng miền của tỉnh Đắk Lắk đã dần xây dựng được thương hiệu và có chỗ đứng trên thị trường. Hành trình đưa nông sản địa phương từ “ao làng” vươn ra “biển lớn” vẫn đang được tỉnh Đắk Lắk tích cực thực hiện.

  • Xây dựng nông thôn mới, sức mạnh tiềm thức của người dân xứ Thanh

    Xây dựng nông thôn mới, sức mạnh tiềm thức của người dân xứ Thanh

    Nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới đã ăn sâu vào tiềm thức của người dân tỉnh Thanh Hóa, sự đồng lòng hiến đất, đóng góp từ sức người, tài sản đã lan tỏa khắp từ thành thị đến các xã, huyện miền núi và những con em xa quê hương.

  • Sắp diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024

    Sắp diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024

    Từ ngày 26/4 đến ngày 1/5, tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh sẽ diễn ra Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024.

Top