Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 25 tháng 5 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 1 tháng 4 năm 2016 | 12:50

Thạch Bích tung sản phẩm Nước tăng lực Green – Your health, your life! ra thị trường

Hôm nay (01/4), Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích (Chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi) đã chính thức tung sản phẩm Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! ra thị trường.

Poster sản phẩm Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn!

Poster sản phẩm Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn!

Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! là sản phẩm mới có đặc tính nổi bật, khác biệt với các dòng sản phẩm nước tăng lực hiện có trên thị trường. Được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, kết hợp với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ môi trường, thân thiện với cộng đồng. Thành phần dinh dưỡng có chứa Vitamin và Acid Amin, bổ sung vi chất cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, đem lại vẻ tươi tắn, tràn đầy sinh lực và khả năng vận động cho người sử dụng, chống mệt mỏi do buồn ngủ, giảm căng thẳng do làm việc quá sức, đặc biệt là người lao động, vận động viên, lái xe…

Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích, khẳng định: “Sản phẩm Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn! này là sự khẳng định của Thương hiệu Thạch Bích trong việc thực hiện chiến lược phát triển của Nhà máy, và cam kết sứ mệnh với khách hàng. Đó là gắn việc vừa giải khát vừa việc tăng cường sức khỏe người tiêu dùng, đưa nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, một trong những nguồn khoáng nóng tốt nhất Việt Nam vào trong nguyên liệu sản xuất, kết hợp với hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của châu Âu để sản xuất, cung cấp cho người tiêu dùng hơn 20 loại sản phẩm nước giải khát có ga và không ga, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, vừa bảo vệ môi trường và thân thiện với cộng đồng”.

Thùng 24 lon Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn!

Thùng 24 lon Nước tăng lực Green – Your health, your life! Sức khỏe của bạn, cuộc sống của bạn!

                                                                             Hải Yến

KTNT
Ý kiến bạn đọc
  • Học Bác, người dân vùng cao vươn lên thoát nghèo

    Học Bác, người dân vùng cao vươn lên thoát nghèo

    Học tập và làm theo gương Bác Hồ cụ thể nhất là tìm cách phát triển kinh tế để thoát nghèo bền vững. Người dân vùng cao huyện Tây Giang (Quảng Nam) và tỉnh Đắk Nông luôn tâm niệm như thế trong hành trình vươn lên, nỗ lực xóa đói giảm nghèo, lan tỏa tinh thần dám nghĩ, dám làm trong cộng đồng.

  • Vốn chính sách “vực dậy” nghề cho thu nhập cao

    Vốn chính sách “vực dậy” nghề cho thu nhập cao

    Sát cánh cùng người dân phát triển kinh tế, đồng vốn từ NHCSXH huyện Bảo Yên (Lào Cai) đã góp phần làm sống lại nghề trồng dâu nuôi tằm tưởng như đã “lụi” lại vươn mình phát triển mạnh mẽ, tạo phong trào thi đua làm kinh tế sôi nổi tại địa phương.

  • Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Hôm nay (25/4), Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (BĐD HĐQT NHCSXH) TP. Lào Cai tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.

  • Sơn Dương nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP

    Sơn Dương nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP

    Huyện Sơn Dương (Tuyên Quang) hiện có 61 sản phẩm được xây dựng nhãn hiệu, thiết kế bao bì nhãn mác, tem truy xuất nguồn gốc, trong đó có 49 sản phẩm đạt sản phẩm OCOP.

  • “Vùng khát” Tả Gia Khâu nỗ lực xây dựng NTM

    “Vùng khát” Tả Gia Khâu nỗ lực xây dựng NTM

    Từ trung tâm huyện Mường Khương (Lào Cai), chúng tôi ngược 30km đèo dốc về Tả Gia Khâu, xã biên giới đặc biệt khó khăn với bốn bề núi đá, nơi cuộc sống của đồng bào dân tộc thiểu số đã có nhiều chuyển biến nhưng cũng còn lắm gian nan.

  • Thừa Thiên Huế đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP

    Thừa Thiên Huế đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP

    Tỉnh Thừa Thiên Huế dành nguồn lực và thực hiện các chương trình cho hoạt động giới thiệu, xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP, góp phần thúc đẩy kết nối và tiêu thụ sản phẩm OCOP.

Top