Từ ngày 04 – 06/12/2015, nhãn hàng Trà Xanh Không Độ thuộc Tập đoàn Number 1 đồng hành cùng chương trình Ngày hội “Kết nối trái tim tình nguyện 2015” với 10 xã khó khăn thuộc huyện Lâm Hà và Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng.
Đây là chương trình do Văn phòng Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam khu vực phía Nam phối hợp với Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Lâm Đồng tổ chức. Tham gia Ngày hội có hơn 500 đoàn viên, thanh niên tại các trường đại học, cao đẳng và câu lạc bộ tình nguyện, công tác xã hội, các chi đoàn thuộc Trung ương Đoàn ở khu vực phía Nam.
Tình nguyện viên phát thuốc cho các em nhỏ |
Ngày hội nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày Quốc tế tình nguyện của Liên hiệp quốc (05/12/1985 - 05/12/2015), hưởng ứng sự kiện hình thành cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC 2015) và chiến dịch Tình nguyện mùa Đông 2015 do Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam phát động.
Lâm Hà và Đam Rông là hai huyện vùng xâu, vùng xa của tỉnh Lâm Đồng. Ở đây có đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, trình độ canh tác, sản xuất chưa cao, do đó điều kiện đời sống vật chất cũng như tinh thần của bà con còn nhiều khó khăn.
Chương trình trao quà tặng với tổng trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, học sinh nghèo vượt khó… trên địa bàn hai huyện Lâm Hà, Đam Rông. Ngoài ra, còn có các hoạt động bán vé, đấu giá và quyên góp gần 130 triệu đồng để xây dựng nhà nhân ái, công trình thắp sáng đường quê cho các xã khó khăn tại huyện Đam Rông.
Tình nguyện viên chuyển quà cho chương trình |
Đồng hành cùng chương trình, nhãn hàng Trà Xanh Không Độ cũng như Tập đoàn Number 1 mong muốn chia sẻ với những thân phận không may, hoàn cảnh khó khăn của đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa để giúp bà con vơi đi những khó khăn trong cuộc sống. Qua đó góp phần động viên, khuyến khích những bạn trẻ, thanh niên yêu thích công tác xã hội tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng.
Bên cạnh đó, Tập đoàn Number 1 luôn hướng đến cộng đồng và sẻ chia bằng những giải pháp thiết thực, góp phần thực hiện tốt việc an sinh xã hội. Trong những năm qua, Tập đoàn đã tích cực tham gia nhiều chương trình an sinh xã hội trên khắp cả nước như như tặng bò cho người dân trong chương trình Lục lạc vàng (triển khai từ 4 năm nay), tặng máy lọc nước cho cán bộ - chiến sỹ và người dân trên quần đảo Trường Sa, chương trình “Nhịp cầu ước mơ” xây cầu dân sinh cho các xã nghèo ở vùng đồng Bằng Sông Cửu Long, Thắp sáng ước mơ, trao tặng máy lọc nước biển thành nước ngọt cho quân dân trên quần đảo Trường Sa, thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, Bà mẹ Việt Nam anh hùng,…
Đêm văn nghệ ngày hội "kết nối trái tim tình nguyện 2015" |
Sản phẩm của Number 1 đạt tiêu chuẩn quốc tế, có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tạo lợi thế cạnh tranh và phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Với những sản phẩm được thị trường tin dùng như: Nước tăng lực Number 1, Trà xanh không độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, Nước ép trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, Nước tinh khiết Number 1, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh muối, Trà Ô Long Linh Chi…
Gia An
Sau lầm lỡ, nhiều người mãn hạn tù trở về cuộc sống thường nhật trong nỗi ngổn ngang về tương lai. Ở vùng cao Bắc Hà (Lào Cai), nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), không ít người sau lầm lỡ có điểm tựa để làm lại từ đầu, từng bước xây dựng kinh tế gia đình và tái hòa nhập cộng đồng.
Chương trình giáo dục số đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cán bộ cơ sở và khách hàng của NHCSXH. Hầu hết đều đánh giá chương trình thiết thực, dễ tiếp cận và phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng, góp phần tích cực cho việc thực hiện chủ chương thúc đẩy chuyển đổi số và kinh tế số của địa phương.