Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ năm, ngày 25 tháng 4 năm 2024  
Thứ năm, ngày 7 tháng 12 năm 2017 | 12:8

Vinamilk, sản phẩm được tin dùng

Là công ty sữa hàng đầu tại Việt Nam với các sản phẩm dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đặc biệt Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã vượt qua các vòng kiểm tra chất lượng gắt gao, vinh dự là thương hiệu quốc gia được lựa chọn để cung cấp các sản phẩm sữa và đồ uống phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 tại Việt Nam vừa qua.

Với tổng số lượng 15.000 thùng sản phẩm, Vinamilk tự hào là đại diện Việt Nam duy nhất cung cấp các sản phẩm sữa và nước trái cây cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, đem đến bạn bè quốc tế những sản phẩm thơm ngon được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, thuần khiết nhất, đạt chất lượng quốc tế.

Cụ thể, 3 dòng sản phẩm lọt vào danh sách phục vụ các chương trình gồm sữa tươi (sữa tươi Vinamilk 100%, sữa tươi organic); sữa chua (sữa chua organic, sữa chua trái cây, sữa chua uống men sống Probi) và nước trái cây Vfresh 100% (nước táo, nho, cam). Đây là những sản phẩm chủ lực của Vinamilk, với quy trình sản xuất khép kín từ đầu vào đến đầu ra và kiểm tra gắt gao về chất lượng nên rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam.

Sản phẩm Vinamilk được trưng bày tại APEC 2017.

Về sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100%, đây là dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng từ nhiều năm nay. Công ty TNHH Nielsen Việt Nam mới đây đã công bố kết quả nghiên cứu thị trường, theo đó sữa tươi Vinamilk 100% đang đứng đầu về cả sản lượng lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi trong 12 tháng liên tiếp, tính từ tháng 7-2016 trên toàn quốc.

Riêng về sữa tươi Vinamilk organic cao cấp, Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam sản xuất được sản phẩm sữa tươi hữu cơ theo tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu. Đây là thành quả từ việc xây dựng trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt - trang trại bò sữa đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn hữu cơ Châu Âu do tổ chức uy tín thế giới Control Union (Hà Lan) chứng nhận. Để sữa tươi ngon, thuần khiết, trang trại phải bảo đảm điều kiện thiên nhiên lý tưởng, công nghệ chăm sóc bò sữa tiên tiến nhất, bảo vệ môi trường. Tất cả quy trình chăm sóc đàn bò và sản xuất sữa nguyên liệu đều bảo đảm tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ "3 không” của tiêu chuẩn organic Châu Âu. Thứ nhất, không sử dụng hoóc môn tăng trưởng cho bò. Thứ hai, không dư lượng thuốc kháng sinh. Thứ ba, không sử dụng thuốc trừ sâu. Đàn bò được ăn thức ăn theo chuẩn organic, không có thuốc trừ sâu cũng như phân bón hóa học và các chất biến đổi gen.

Bên cạnh các loại sữa tươi, một sản phẩm khác được chế biến từ sữa rất đặc trưng của Vinamilk được phục vụ trong Tuần lễ Cấp cao APEC năm nay là sản phẩm sữa chua ăn và sữa chua uống Vinamilk, với các mùi vị đa dạng như nha đam, lựu đỏ, cam, dâu tây. Đặc biệt, sữa chua uống men sống Probi được bổ sung 13 tỷ lợi khuẩn sẽ góp phần hỗ trợ hệ tiêu hóa, miễn dịch của người sử dụng. Tất cả dây chuyền sản xuất được xây dựng khép kín, hiện đại theo chuẩn Châu Âu của Vinamilk đang cung cấp sữa chua cho khoảng 90% người tiêu dùng Việt Nam. 

Mỗi sản phẩm ra đời đều tuân thủ quy trình nghiêm ngặt từ chọn nguyên liệu, chế biến, đóng hộp.

Ca sĩ Hoàng Bách cũng tin dùng sản phẩ sữa Vinamilk.

Bên cạnh các sản phẩm được sản xuất từ sữa, nước trái cây Vfresh 100% nguyên chất của Vinamilk cũng được chọn để phục vụ trong Tuần lễ Cấp cao APEC. Vfresh là thương hiệu nước trái cây đóng hộp dẫn đầu thị trường tại Việt Nam. Nước trái cây Vfresh là sản phẩm rất quen thuộc và là nguồn cung cấp các vitamin và chất xơ cần thiết của nhiều gia đình Việt. Sản phẩm này được ép từ các nguồn trái cây ngon tự nhiên, giàu vitamin C tự nhiên và dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh, tràn sức sống, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không bổ sung đường, không sử dụng màu. Dòng nước trái cây Vfresh 100% với các vị là cam, táo, nho đã đáp ứng nhu cầu đa dạng của các quan khách quốc tế tại APEC. Trong đó, sản phẩm chủ đạo lần này là Vfresh cam tươi 100%. Mỗi lít nước ép cam được sản xuất từ 2,6kg cam tươi sẽ giúp người sử dụng có lợi cho sức khỏe, tăng sức đề kháng, vượt qua những ngày làm việc đầy áp lực.

 P.V 

 

KTNT
Ý kiến bạn đọc
  • Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Nhằm giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo vươn lên cải thiện cuộc sống, các sở, ban, ngành và các cấp chính quyền huyện, thị, thành phố của tỉnh Hậu Giang đã và đang triển khai thực hiện các dự án đa dạng hóa sinh kế, nhân rộng mô hình giảm nghèo bền vững. Thông qua vốn tín dụng chính sách của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đầu tư vào sản xuất - kinh doanh, đời sống người dân đã được nâng cao, từng bước thoát nghèo, vươn lên khá - giàu.

  • “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    Thời gian qua, từ các chương trình tín dụng ưu đãi, hàng nghìn hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ được tiếp cận vốn để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

  • Vốn chính sách “kích cầu” hình thành bản du lịch

    Vốn chính sách “kích cầu” hình thành bản du lịch

    Thời gian qua, NHCSXH huyện Quỳ Châu (Nghệ An) đã đồng hành thực hiện các mục tiêu mà nghị quyết phát triển kinh tế - xã hội địa phương đề ra.

  • Nỗ lực Dần Thàng

    Nỗ lực Dần Thàng

    Chỉ vài ba năm trở về trước, xã Dần Thàng (Văn Bàn, Lào Cai) còn là một địa danh ẩn sâu trong những tán rừng, được bao bọc bởi nhiều dãy núi, nơi sinh sống chủ yếu của đồng bào dân tộc Dao. Quyết tâm XD NTM đã khiến Dần Thàng “chuyển động”, mạnh mẽ nhất là phong trào phát triển kinh tế.

  • Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới (NTM) gắn với thực hiện có hiệu quả cơ cấu lại ngành nông nghiệp, phát triển kinh tế nông thôn đi vào chiều sâu, bền vững, từng bước hiện đại đang được Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Quảng Trị triển khai có hiệu quả.

  • Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Để "đặt chân" sâu hơn vào thị trường quốc tế đòi hỏi sản phẩm OCOP cần phải khắc phục hạn chế và sản xuất cái thị trường cần thay vì cái mình có, định vị thị trường và mở kênh bán hàng…

Top