Sau nhiều giờ khẩn trương xử lý sự cố đoàn tàu SE4 va chạm với xe tải chở gỗ đã được khắc phục, tuyến đường sắt nơi xảy ra vụ va chạm đã thông tuyến trở lại.
Đầu máy bị văng xuống kênh nước vẫn chưa đưa lên được vì phải chờ làm đường bộ phía mương nước để đưa cẩu vào.
Đoạn đường sắt khoảng 50m bị hư hỏng do vụ va chạm cũng đã được sửa chữa, khắc phục. Đến khoảng 13h ngày 27/1, tuyến đường sắt Bắc - Nam qua phường Hoàng Đông, thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam đã được thông tuyến sau hơn 8 giờ bị ách tắc nên nhiều đoàn tàu khách đã bị ảnh hưởng. Cụ thể, tàu SE4 gặp tai nạn có hơn 10 hành khách đã được các cơ quan chức năng chuyển bằng ôtô từ Hà Nam về ga Hà Nội. Tàu SE2 từ Nam ra Bắc có 28 khách phải dừng tại ga Phủ Lý, đi ôtô về Hà Nội.
Theo vòng quay của thời gian, lại một tháng Tư nữa lại về! Tháng Tư về, nhiều khoảnh khắc thiên nhiên tươi đẹp đọng lại trong mỗi người khi mùa Xuân sắp qua đi, nhường chỗ cho mùa Hè tràn ngập ánh vàng lấp lánh của nắng, sắc trắng mong manh của hoa loa kèn có mặt ở mọi nẻo đường, nhiều góc phố Thủ đô yêu dấu.
Trong hơn 40 năm qua, kể từ khi thực hiện Khoán 100 (Chỉ thị số 100-CT/TW, ngày 13/1/1981 của Ban Bí thư Trung ương Đảng về cải tiến công tác khoán, mở rộng “khoán sản phẩm cuối cùng đến nhóm lao động và người lao động” trong hợp tác xã nông nghiệp), rồi Khoán 10 (Nghị quyết số 10-NQ/TW, ngày 5/4/1988 của Bộ Chính trị về đổi mới quản lý kinh tế nông nghiệp.