Kinh tế nông thôn
Kinh tế nông thôn
Thứ bảy, ngày 27 tháng 4 năm 2024  
Thứ sáu, ngày 19 tháng 6 năm 2020 | 14:52

Khai mạc Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội

Ngày 19/6, Sở Công Thương Hà Nội và Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp phối hợp tổ chức Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội, Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020.

87ec6d3bed04105a4915.jpg

 Cắt băng khai mạc chương trình Phiên chợ và Tuần hàng.

 

Tuần hàng Việt Thành phố Hà Nội và Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm thu hút gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt, thuộc các nhóm ngành: hàng tiêu dùng, sản phẩm công nghiệp, sản phẩm làng nghề, các sản phẩm nông, lâm, thủy sản, thực phẩm an toàn, hữu cơ, sản phẩm OCOP, hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích và các sản phẩm có thế mạnh của các doanh nghiệp, địa phương thuộc Thành phố Hà Nội và các tỉnh trong cả nước.

Thông qua chương trình Tuần hàng Việt và Phiên chợ Tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020, các doanh nghiệp có thêm cơ hội để đẩy mạnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm, tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm, kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt đến với người dân và du khách trên địa bàn Thành phố. Người tiêu dùng có thêm cơ hội tiếp cận, mua sắm tiêu dùng các sản phẩm hàng Việt có chất lượng, phù hợp với nhu cầu.

 

dd23f4f974c68998d0d7.jpg

 71f89022101ded43b40c.jpg

 Gần 150 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng Việt tham gia.

 

Việc tổ chức chương trình Tuần hàng Việt Thành phố Hà Nội, Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 là hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng nhằm tháo gỡ khó khăn, là đòn bẩy hỗ trợ, tạo điều kiện để các doanh nghiệp Việt đẩy mạnh phát triển sản xuất kinh doanh, kết nối tiêu thụ, tạo chuỗi giá trị, kích thích mua sắm, tiêu dùng, phát triển thị trường trong nước, góp phần thúc đẩy tăng trưởng và đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn Thành phố.

Tuần hàng Việt thành phố Hà Nội, Phiên chợ tuần nông sản an toàn thực phẩm năm 2020 diễn ra từ ngày 19 - 21/6.

 

 

Hoàng Văn
Ý kiến bạn đọc
  • Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Tạo mọi điều kiện cho các hộ nghèo, cận nghèo tiêp cận nguồn vốn ở TP. Lào Cai

    Hôm nay (25/4), Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội (BĐD HĐQT NHCSXH) TP. Lào Cai tổ chức hội nghị đánh giá kết quả hoạt động quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II/2024.

  • Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Tín dụng chính sách trợ lực giảm nghèo bền vững

    Nhằm giúp hộ nghèo, hộ cận nghèo vươn lên cải thiện cuộc sống, các sở, ban, ngành và các cấp chính quyền huyện, thị, thành phố của tỉnh Hậu Giang đã và đang triển khai thực hiện các dự án đa dạng hóa sinh kế, nhân rộng mô hình giảm nghèo bền vững. Thông qua vốn tín dụng chính sách của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) đầu tư vào sản xuất - kinh doanh, đời sống người dân đã được nâng cao, từng bước thoát nghèo, vươn lên khá - giàu.

  • “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    “Quả ngọt” từ dòng vốn chính sách

    Thời gian qua, từ các chương trình tín dụng ưu đãi, hàng nghìn hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Phú Thọ được tiếp cận vốn để phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo.

  • Nỗ lực Dần Thàng

    Nỗ lực Dần Thàng

    Chỉ vài ba năm trở về trước, xã Dần Thàng (Văn Bàn, Lào Cai) còn là một địa danh ẩn sâu trong những tán rừng, được bao bọc bởi nhiều dãy núi, nơi sinh sống chủ yếu của đồng bào dân tộc Dao. Quyết tâm XD NTM đã khiến Dần Thàng “chuyển động”, mạnh mẽ nhất là phong trào phát triển kinh tế.

  • Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Quảng Trị đưa xây dựng NTM vào chiều sâu và bền vững

    Thực hiện Chương trình MTQG xây dựng nông thôn mới (NTM) gắn với thực hiện có hiệu quả cơ cấu lại ngành nông nghiệp, phát triển kinh tế nông thôn đi vào chiều sâu, bền vững, từng bước hiện đại đang được Đảng bộ, chính quyền, Nhân dân Quảng Trị triển khai có hiệu quả.

  • Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Khắc phục hạn chế để đưa sản phẩm OCOP vươn tầm thế giới

    Để "đặt chân" sâu hơn vào thị trường quốc tế đòi hỏi sản phẩm OCOP cần phải khắc phục hạn chế và sản xuất cái thị trường cần thay vì cái mình có, định vị thị trường và mở kênh bán hàng…

Top