Sáng 18/05/2018, tại Hà Nội, Tập đoàn TH tổ chức Lễ ra mắt sản phẩm thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT.
Ngày 18/5/2018, Tập đoàn TH chính thức ra mắt sản phẩm nước giải khát lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT.
Nếu như trước nay người ta thường biết đến các đồ ăn thức uống có hương vị “Malt” do ngũ cốc được ngâm ủ cho nảy mầm lên men ở châu Âu; thì nay, Tập đoàn TH đã dày công nghiên cứu cho ra một sản phẩm đón đầu xu hướng trở về thiên nhiên của những người tiêu dùng thông minh. TH True MALT ra đời, cũng có nghĩa là, Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của Tập đoàn TH thêm một lần hiện thực hóa khát vọng cống hiến kiên định “Vì sức khỏe cộng đồng” mà người sáng lập tập đoàn dày công vun đắp.
Tiên phong khai mở con đường đồ uống tốt cho sức khỏe với thức uống thảo dược TH true Herbal, nay cùng với TH true MALT, TH tiếp tục sứ mệnh cân chỉnh thói quen sử dụng đồ uống của người tiêu dùng Việt, hướng tới một cuộc sống khỏe mạnh.
Mở đầu buổi lễ , ông Woflgang, Tổng Giám Đốc THFC đã có bài phát biểu rất tâm huyết về ấp ủ mang tới những dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe tới người tiêu dùng Việt. Đồng thời, ông cũng chia sẻ ý tưởng và lý do cho ra mắt sản phẩm TH true MALT cùng với những giá trị khác biệt của dòng sản phẩm này. Ông cũng chia sẻ thêm về văn hóa của người Châu Âu, thói quen sử dụng lúa mạch trong ẩm thực và các thức uống tạo ra từ lúa mạch của người Châu Âu, ông rất tự hào khi đã thành công trong việc mang sản phẩm đặc sắc này tới Việt Nam.
Ông Woftgang Friess – Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Chuỗi Thực Phẩm TH
Sau ông Woflgang, ông Phil Worthington, Giám Đốc Công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown Việt Nam đã đưa ra những thông tin thị trường đáng chú ý về xu hướng sử dụng các đồ uống, thực phẩm tốt cho sức khỏe của tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Những thông tin mà ông mang tới cho thấy một thị trường vô cùng tiềm năng chưa được nhiều người khai phá, thể hiện tầm nhìn xa và vô cùng chiến lược của ban lãnh đạo tập đoàn TH cũng như những khó khăn mà tập đoàn phải đối mặt với vị trí của người khai mở.
Ông Phil Worthington, Giám Đốc Công ty nghiên cứu thị trường Millward Brown Việt Nam
Theo các báo cáo gần đây, đến năm 2021, thị trường đồ uống toàn cầu dự kiến sẽ đạt tổng giá trị 1.900 tỷ đô la và tiếp tục duy trì mức tăng trưởng ổn định 3%, trong đó khu vực Châu Á – Thái Bình Dương được dự đoán sẽ có tốc độ tăng trưởng mạnh nhất.
Đồ uống tốt cho sức khỏe ngày càng được người tiêu dùng trên toàn cầu lựa chọn sử dụng. Theo Euro Monitor, các sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe, có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, hữu cơ đạt giá trị 5 tỷ đô la năm 2017, sẽ tiếp tục tăng thêm 1,4 tỷ đô la trong những năm 2017 – 2022 trong đó Mỹ, Nhật Bản và Việt Nam là ba nước duy trì tốc độ tăng trưởng hàng đầu.
Với khoảng 50.000 tỷ, thị trường đồ uống Việt Nam dự báo vẫn duy trì tốc độ tăng trưởng 5% trong những năm gần đây. Một số ngành hàng như nước uống tinh khiết, nước ép trái cây … đạt mức tăng trưởng trên 10% trong khi trà uống liền lại có sự sụt giảm nghiêm trọng do các khủng hoảng liên quan đến nguồn nguyên liệu không minh bạch, không đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Trước những nguy cơ đó, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng ưa chuộng tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm tốt cho sức khỏe, được sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên và hữu cơ. Tuy vậy thực tế thị trường với hơn 80% là các đồ uống làm từ hóa tổng hợp, kéo dài trong nhiều năm qua, đã định hình thói quen sử dụng đồ uống không tốt cho sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.
Sản phẩm nước giải khát lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT chai 500ml và lon 500ml
Bài phát biểu cuối cùng là của bà Lều Nguyệt Ánh, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của tập đoàn TH cho mọi người một cái nhìn chi tiết và khoa học hơn về thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT. Bà Ánh nhấn mạnh, sản phẩm được tạo ra hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên, quá trình lên men hình thành sản phẩm cũng hoàn toàn tự nhiên và được kiểm soát trong môi trường riêng biệt, không sử dụng hóa chất hay để lẫn bất kỳ tạp chất bên ngoài gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Màu sắc, hương thơm, vị ngon ngọt đặc trưng được tạo ra từ quá trình lên men tự nhiên của lúa mạch, lúa mạch đen và lúa mạch nảy mầm, không hề có một chút hương liệu hay chất tạo màu tạo vị nào. Quá trình lên men cũng tạo ra rất nhiều vitamin và dưỡng chất quý giá, sản phẩm không bổ sung các dưỡng chất hay vitamin tổng hợp từ bên ngoài.
Bà Lều Nguyệt Ánh, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển sản phẩm của Tập đoàn TH
Buổi lễ khép lại với hình ảnh chiếc khăn che tháp sản phẩm TH true MALT được mở ra, mọi ánh mắt hướng về sản phẩm với một lòng yêu thích cùng sự háo hức muốn được dùng thử loại đồ uống rất tuyệt vời này. Những ly TH true MALT mát lạnh nhanh chóng được đưa tới tận tay những vị khách có mặt trong buổi lễ, mang tới những cảm nhận vô cùng khác nhau với mỗi người, nhưng cảm nhận chung là một sự sảng khoái, thanh mát rất khác lạ từ một loại đồ uống giải khát hoàn toàn từ thiên nhiên mà hầu hết mọi người chưa từng được sử dụng trước đây. Với TH true MALT, người tiêu dùng nay đã có thêm một lựa chọn trong giỏ hàng những sản phẩm từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe của mình.
Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam Konstantin Vasilievich Vnukov và ông Nguyễn Đức Nam - Phó Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH thực hiện nghi lễ ra mắt sản phẩm TH true MALT.
Sau lầm lỡ, nhiều người mãn hạn tù trở về cuộc sống thường nhật trong nỗi ngổn ngang về tương lai. Ở vùng cao Bắc Hà (Lào Cai), nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), không ít người sau lầm lỡ có điểm tựa để làm lại từ đầu, từng bước xây dựng kinh tế gia đình và tái hòa nhập cộng đồng.
Chương trình giáo dục số đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cán bộ cơ sở và khách hàng của NHCSXH. Hầu hết đều đánh giá chương trình thiết thực, dễ tiếp cận và phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng, góp phần tích cực cho việc thực hiện chủ chương thúc đẩy chuyển đổi số và kinh tế số của địa phương.
Không chỉ từ khi Luật Hợp tác xã năm 2023 chính thức có hiệu lực (01/7/2024), mà trước đó, nhiều hợp tác xã (HTX) trên địa bàn Quảng Ngãi đã chủ động mở rộng các dịch vụ phục vụ và phát triển sản xuất kinh doanh (SXKD) gắn với chuỗi giá trị sản phẩm. Nhờ đó, vai trò của HTX nông nghiệp (NN) đối với kinh tế hộ ngày càng rõ hơn, nhất là khi SX gặp khó khăn: hạn hán, lũ lụt, dịch bệnh,…