Từ ngày 10-18/8/2018, Hapro và Intimex sẽ triển khai chương trình quảng bá, phân phối và tiêu thụ sản phẩm nhãn cùng một số sản phẩm nông sản khác tại 22 điểm siêu thị.
Sơn La là vùng đất không chỉ nổi tiếng với hình ảnh ruộng bậc thang, cao nguyên, núi rừng đẹp và hùng vĩ mà còn nổi tiếng với nhiều sản phẩm đặc sản vùng miền, đặc biệt là nhãn Sông Mã và sản phẩm nông sản an toàn.
Theo thống kê, năm 2018, Sơn La là 7.707ha nhãn Sông Mã, sản lượng ước đạt khoảng 62.000 tấn, trong đó: Sản lượng có truy xuất nguồn gốc ước 15.000 tấn, chiếm 80% diện tích cây ăn quả của địa phương. Quả nhãn tròn, vỏ quả màu vàng nâu căng mịn, cùi dày trắng và ráo nước, hạt nhỏ. Đưa vào miệng nếm thử có vị ngọt thanh vừa phải, cùi ăn rất giòn. Ngoài sản phẩm nhãn còn có một số sản phẩm nông sản khác như: Xoài, bơ sáp, bí xanh Mộc Châu, mướp hương Mộc Châu, rau cải mèo Mộc Châu, thanh long ruột đỏ… đều đạt chứng nhận VietGAP và GlobalGAP, đảm bảo là thực phẩm sạch và rõ nguồn gốc. Do vậy, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng mua sắm.
Hiểu được những lợi thế mà vùng đất này mang lại, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La, Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Sơn La phối hợp với Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) – công ty thành viên thuộc Tập đoàn BRG, tổ chức Sự kiện “Tuần lễ nhãn và nông sản Sơn La năm 2018” tại Siêu thị HaproMart C13 Thành Công nhằm đẩy mạnh hoạt động liên kết, đưa các đặc sản vùng miền vào tiêu thụ tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart – Haprofood – Intimex; đồng thời quảng bá các nông sản an toàn tới người tiêu dùng, giới thiệu những địa chỉ cung cấp nông sản an toàn; qua đó, tạo thị trường tiêu thụ ổn định cho nông sản an toàn của tỉnh Sơn La, trong đó nhãn Sông Mã là sản phẩm chủ lực.
Hiện tại, thị trường tiêu thụ chính của các mặt hàng nông sản này tập trung tại thị trường nội địa, cụ thể là thành phố Hà Nội. Vì vậy, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Sơn La và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư tỉnh Sơn La sẽ tích tực đẩy mạnh kết nối tiêu thụ sản phẩm trong hệ thống phân phối bán lẻ trong cả nước, trong đó phải kể đến hệ thống siêu thị lớn như: BigC, chuỗi siêu thị- cửa hàng tiện ích HaproMart, HaproFood thuộc Hapro và chuỗi siêu thị Intimex.
Từ ngày 10-18/8/2018, Hapro và Intimex sẽ triển khai chương trình quảng bá, phân phối và tiêu thụ sản phẩm nhãn cùng một số sản phẩm nông sản khác tại 22 điểm siêu thị, trong đó có 17 điểm của Hapro và 5 điểm của Intimex trên địa bàn thành phố Hà Nội, huy động tối đa cán bộ nhân viên tham gia vào việc xúc tiến bán sản phẩm. Tại các điểm bán, nhãn Sông Mã và các mặt hàng nông sản sẽ được trưng bày tại vị trí bắt mắt, thu hút người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, Hapro còn tích cực đẩy mạnh hoạt động quảng bá qua nhiều kênh truyền thông đa dạng như: Truyền thông trên một số cơ quan thông tấn báo chí (báo giấy, báo điện tử, đài phát thanh, đài truyền hình) có uy tín của Trung ương và Hà Nội, triển khai công tác marketing online: banner, website (http://www.haprogroup.vn), fanpage (https://www.facebook.com/haprogroup/?ref=bookmarks)... nhằm đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ cũng như đưa sản phẩm Nhãn và nông sản an toàn tỉnh Sơn La tới gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô.
DANH SÁCH ĐỊA ĐIỂM HAPROMART, HAPROFOOD (HAPRO):
DANH SÁCH SIÊU THỊ INTIMEX:
Sau lầm lỡ, nhiều người mãn hạn tù trở về cuộc sống thường nhật trong nỗi ngổn ngang về tương lai. Ở vùng cao Bắc Hà (Lào Cai), nhờ nguồn vốn tín dụng chính sách từ Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH), không ít người sau lầm lỡ có điểm tựa để làm lại từ đầu, từng bước xây dựng kinh tế gia đình và tái hòa nhập cộng đồng.
Chương trình giáo dục số đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ cán bộ cơ sở và khách hàng của NHCSXH. Hầu hết đều đánh giá chương trình thiết thực, dễ tiếp cận và phù hợp với nhu cầu của đại đa số khách hàng, góp phần tích cực cho việc thực hiện chủ chương thúc đẩy chuyển đổi số và kinh tế số của địa phương.